नवीन करिअर सुरू करण्यास तयार आहात? फक्त अपडेटेड रेझ्युमे तयार करायचा आहे का? Google डॉक्स सारखे साधन वापरताना जॉब रेझ्युमे तयार करणे खूप सोपे आहे.

येथे, आम्‍ही तुमच्‍या रेझ्युमेसाठी आवश्‍यक घटक आणि Google डॉक्‍समध्‍ये एक साधा रेझ्युमे कसा तयार करायचा ते सांगू.

रेझ्युमे कसा बनवायचा: आवश्यक घटक

Google डॉक्स हे वापरण्यास सोपे वर्ड प्रोसेसिंग टूल आहे ज्याचा वापर तुम्ही एक साधा पण स्वच्छ रेझ्युमे तयार करण्यासाठी करू शकता. तथापि, तुम्ही येथे तयार केलेला रेझ्युमे जरी सोपा आणि जलद असला तरी, तो तुमचा स्वतःचा बनवण्यासाठी तुमच्यासाठी नेहमीच जागा असते.

नाव आणि संपर्क माहिती: तुम्हाला तुमचे पूर्ण नाव तसेच फोन नंबर, पत्ता आणि ईमेल पत्त्यासह तुमची संपर्क माहिती समाविष्ट करायची आहे.

सारांश: हे एक लहान वर्णन (2-3 वाक्ये) आहे जे सांगते की तुम्ही ज्या प्रकारच्या पोस्टसाठी अर्ज करत आहात त्यासाठी तुम्ही योग्य निवड आहात. त्याने तुमची कौशल्ये आणि अनुभव पटकन हायलाइट केला पाहिजे.

शिक्षण: तुम्हाला तुमची शैक्षणिक पार्श्वभूमी हायलाइट करायची असेल, ज्यामध्ये तुम्ही आणि कधी गेलात त्या शाळांसह (एक वर्षाची मर्यादा चांगली असेल).

कामाचा अनुभव: या विभागात, तुम्ही धारण केलेल्या पदांसह, प्रत्येक नियोक्ता (लागू असल्यास) आणि प्रत्येक भूमिकेतील तुमच्या जबाबदाऱ्यांसह तुमचा कामाचा अनुभव स्पष्ट कराल.

कौशल्य: तुम्ही तुमची कौशल्ये तुमच्या रेझ्युमेवर हायलाइट केली पाहिजे जी तुम्ही ज्या प्रकारच्या भूमिकांसाठी अर्ज करत आहात त्यावर लागू होतात. यामध्ये टायपिंग कौशल्यापासून ते बोलल्या जाणार्‍या भाषांपर्यंत काहीही समाविष्ट असू शकते.

Google डॉक्समध्ये रेझ्युमे कसा तयार करायचा

प्रारंभ करण्यास तयार आहात? प्रथम, तुम्हाला एक नवीन Google दस्तऐवज उघडण्याची आवश्यकता आहे. त्यानंतर, तुमचा नवीन रेझ्युमे तयार करण्यासाठी या चरणांचे अनुसरण करा.

1. तुमचे नाव आणि संपर्क माहिती जोडा

प्रथम, आम्ही रेझ्युमेच्या शीर्षस्थानी तुमचे नाव आणि संपर्क माहिती जोडणार आहोत. हे करण्याचे बरेच मार्ग आहेत, परंतु आम्ही ते सोपे ठेवणार आहोत.

तुमचे नाव टाइप करून सुरुवात करा आणि नंतर एंटर (किंवा रिटर्न) दाबा. त्यानंतर, तुमचा फोन नंबर, पत्ता आणि ईमेल पत्ता टाइप करा, प्रत्येक दोन स्पेस आणि फॉरवर्ड स्लॅशने विभक्त करा.

त्यानंतर, तुमचा मजकूर मध्यभागी संरेखित करा. तुम्हाला तुमच्या नावाचा फाँट आकार बदलण्याची आवश्यकता आहे जेणेकरून ते वेगळे होईल. फॉन्ट आकार 20 असणे हे एक उत्तम ठिकाण आहे.

2. तुमचा सारांश लिहा

तुमचे नाव आणि संपर्क माहिती खाली तुमच्या सारांशासाठी योग्य ठिकाण आहे. फक्त काही ओळी खाली जा आणि जोडा. या उदाहरणासाठी, तुमचा सारांश केंद्र संरेखित ठेवा.

तुम्हाला तुमचा सारांश लिहिण्यात अडचण येत असल्यास, ते सोपे ठेवण्याचे लक्षात ठेवा. आपल्या शीर्ष शक्तीवर लक्ष केंद्रित करा. तुम्हाला फक्त काही ओळींची गरज आहे, त्यामुळे ते जास्त करू नका.

3. शिक्षण विभाग तयार करा

पुढे, तुम्ही तुमच्या शिक्षणात भर घालू इच्छित असाल. काही ओळी खाली जा आणि “शिक्षण” हे शीर्षक बनवा. शीर्षलेख 2 आकार Google डॉक्समध्ये उत्कृष्ट कार्य करते.

त्याखाली, शाळेचे नाव, तुमची पदवी (लागू असल्यास) आणि तुम्ही उपस्थित असलेली वर्षे टाइप करा. तुम्ही ते कसे फॉरमॅट कराल ते पूर्णपणे तुमच्यावर अवलंबून आहे.

जोपर्यंत तुम्ही तुमचे सर्व शिक्षण पूर्ण करत नाही तोपर्यंत नवीन ओळी बनवत रहा.

4. कार्य अनुभव विभाग तयार करा

या विभागासाठी, तुम्ही पूर्वीप्रमाणेच नवीन शीर्षलेख तयार करू इच्छित असाल. तथापि, खालील मजकुरासाठी, क्लिनर फॉरमॅटिंगसाठी डावीकडे संरेखित करा.

डावीकडे संरेखित, नवीन ओळ सुरू करा आणि तुमच्या सर्वात अलीकडील नोकरीचे शीर्षक किंवा भूमिका जोडा. ती भूमिका बोल्ड करा, स्वल्पविराम जोडा आणि नंतर नियोक्ता किंवा कंपनीचे नाव जोडा.

त्याखाली, तुम्ही त्या स्थितीत घालवलेली वर्षे जोडा. काही ओळी खाली जा आणि बुलेट केलेली सूची सुरू करा. येथे, तुम्ही भूमिकेतील तुमच्या प्रमुख जबाबदाऱ्या स्पष्ट कराल.

आम्ही ते 2-3 टॅब्लेटमध्ये ठेवण्याची शिफारस करतो, जेणेकरून तुमच्याकडे अतिरिक्त अनुभवासाठी पुरेशी जागा असेल.

5. आपल्या कौशल्यांसह समाप्त करा

तुमच्या अनुभवाखाली काही ओळी, तुम्ही इतर पायऱ्यांमध्ये केल्याप्रमाणे हेडर जोडा. नंतर, मध्यभागी संरेखित करा आणि आपल्या कौशल्यात जोडा.

जर तुम्हाला हा लूक आणखी थोडा वाढवायचा असेल आणि जागा वाचवायची असेल, तर तुम्ही कॉलममध्ये तुमची कौशल्ये वाढवू शकता. हे करण्यासाठी, तुमच्या कौशल्यांची यादी हायलाइट करा आणि स्वरूप > स्तंभ निवडा. त्यानंतर, तुम्ही किती कौशल्ये सूचीबद्ध केली आहेत यावर अवलंबून, दोन किंवा तीन स्तंभ निवडा.

इतकेच! तुमच्याकडे आता एक साधा रेझ्युमे आहे जो शेअर करण्यासाठी तयार आहे. अर्थात, जोपर्यंत तुम्ही निकालावर समाधानी होत नाही तोपर्यंत तुम्ही संपादने करू शकता आणि फॉरमॅटिंगसह खेळू शकता.

रेझ्युमे टेम्प्लेट वापरून पहा

आपण नवीन प्रारंभ करणे टाळू इच्छित असल्यास, आपण Google डॉक्स टेम्पलेट वापरून असे करू शकता. तुमच्या Google दस्तऐवज मुख्य स्क्रीनवर, टेम्पलेट्स अंतर्गत, तुम्हाला अनेक बिल्ट इन उजवीकडे सापडतील.

फक्त एक निवडा आणि तयार करणे सुरू करा. तुम्हाला आणखी काही हवे असल्यास, Google मध्ये “Google Docs resume template” साठी झटपट शोधा. तुम्हाला शेकडो सापडतील जे तुम्ही डाउनलोड आणि वापरू शकता.

तुमचा रेझ्युमे पुढील स्तरावर घेऊन जा

आमच्या संभाव्य नियोक्त्याला शोस्टॉपिंग रेझ्युमे देऊ इच्छिता? तुम्हाला फक्त आणखी काही टिपांची गरज आहे. सुदैवाने, अर्जदारांच्या गर्दीतून तुम्ही वेगळे आहात याची खात्री करण्यासाठी आमच्याकडे सामायिक करण्यासाठी अधिक माहिती आहे.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *